Liên Hiệp hợp tác xã Việt Nam tiến tới Đại Hội Công Đoàn lần I

Thứ ba - 24/11/2020 21:45
Sáng ngày 23/11, tại Liên Hiệp hợp tác xã Việt Nam đã tổ chức phiên họp trù bị Đại hội Công Đoàn lần thứ I, nhiệm kỳ 2020 - 2022.
Liên Hiệp hợp tác xã Việt Nam tiến tới Đại Hội Công Đoàn lần I
    Chủ trì hội nghị trù bị, Tổng Giám đốc Liên Hiệp hợp tác xã Việt Nam Lê Quang Trung, Phó tổng giám đốc thường trực Trần Văn Huy, cùng sự có mặt Ban Tổng Giám Đốc và các thành viên Liên Hiệp hợp tác xã Việt Nam.
    Thời gian qua, cùng với sự lớn mạnh quy mô của Liên hiệp Hợp tác xã Việt Nam, số lượng cán bộ công nhân viên lao động cũng từ đó mà tăng theo. Đứng trước yêu cầu đó việc tổ chức thành lập và đi vào hoạt động hiệu quả của tổ chức công đoàn trong doanh nghiệp là hết sức cần thiết. Tổ chức Công Đoàn Liên hiệp Hợp tác xã Việt Nam sẽ có nhiệm vụ quan trọng trong việc thực hiện chức năng đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho người lao động. 
IMG 3075
Tổng giám Đốc Lê Quang Trung chủ trì Hội nghị.

   Tại Hội nghị, các thành viên đã đóng góp nhiều ý kiến để hoàn thiện tổ chức cũng như đề xuất, kiến nghị để nâng cao chất lượng hoạt động của Công đoàn Liên hiệp Hợp tác xã Việt Nam. 
   Phiên họp cũng đã tiến hành thông qua Chương trình đại hội; nội quy; quy chế đại hội và phân công nhiệm vụ chức danh cho các thành viên cho Đại hội sắp tới.
   Một số hình ảnh phiên họp trù bị: 
IMG 3084

 
IMG 3065

 
IMG 3094
 
IMG 3103
 

Nguồn tin: Ban Truyền thông Liên Hiệp Hợp tác xã Việt Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thành viên liên kết
HTX Tư vấn thiết kế và xây dựng Việt Nam
bcsmart
Liên hiệp HTX Ocop Việt Nam
GMG
ocopshop
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây