Tiến độ xây dựng Chợ tạm Cái Dầu An Giang

Thứ ba - 09/08/2022 01:39
Dự án Chợ tạm Cái Dầu với quy mô diện tích gần 20.402 m2 được khởi công từ ngày 02/06/2022 do Huyện ủy, Ủy ban nhân dân huyện, Ủy ban nhân dân thị trấn Cái Dầu và Liên hiệp Hợp tác xã Việt Nam cùng Công ty CP Tập đoàn Chợ toàn cầu thống nhất triển khai.
Tiến độ xây dựng Chợ tạm Cái Dầu An Giang
Việc xây dựng chợ tạm Cái Dầu nhằm đưa hoạt động kinh doanh buôn bán của các hộ tiểu thương, của bà con nhân dân được thông suốt trong quá trình chờ xây dựng lại Chợ Trung tâm Thương mại Cái Dầu sau đám cháy.
 

Dự án chợ tạm Cái Dầu hoạt động đa chức năng về kinh doanh hàng hóa và kinh doanh các loại hình phục vụ nhu cầu mua sắm, giao thương, sinh sống của nhân dân khu vực thị trấn Cái Dầu và các vùng xung quanh lân cận.
Mọi công tác xây dựng Chợ tạm Cái Dầu đang được triển khai đúng tiến độ. Đồng thời ban quản lý dự án đã có kế hoạch cụ thể phối hợp cùng nhà thầu thi công để vượt tiến độ hoàn thành dự án trước thời gian dự kiến, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các tiểu thương trong vùng sớm ổn định mặt bằng kinh doanh trong chợ cũng như đáp ứng các hoạt động mua bán phục vụ cho nhu cầu thiết yếu trong đời sống sinh hoạt của người dân trong vùng.

 

Dự án chợ tạm Cái Dầu gồm các công trình nhà Lồng chợ tạm, ban quản lý, khu vệ sinh, bể phòng cháy chữa cháy, bể xử lý nước thải, bãi tập kết rác thải và các hạng mục phụ trợ khác. Việc xây dựng chợ tạm Cái Dầu nhằm đưa hoạt động kinh doanh buôn bán của các hộ tiểu thương, của bà con nhân dân được thông suốt trong quá trình chờ xây dựng Chợ Trung tâm Thương mại Cái Dầu.
 
 
   
 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Thành viên liên kết
HTX Tư vấn thiết kế và xây dựng Việt Nam
bcsmart
Liên hiệp HTX Ocop Việt Nam
GMG
ocopshop
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây