Thư chúc Tết Tân Sửu 2021

Thứ hai - 01/02/2021 04:43
Thư chúc Tết Tân Sửu 2021
    Thay mặt toàn thể Ban lãnh đạo, chuyên viên, nhân viên và người lao động của Liên hiệp Hợp tác xã Việt Nam, Tôi xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng, Quý đối tác, Quý thành viên liên kết đã và đang quan tâm, ủng hộ, chung tay và đồng hành cùng Liên hiệp Hợp tác xã Việt Nam trong năm 2020 vừa qua.
    Năm 2020 cùng với sự nỗ lực làm việc không mệt mỏi của toàn thể Ban lãnh đạo, chuyên viên, nhân viên và người lao động của Liên hiệp Hợp tác xã Việt Nam, đồng thời nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ vô cùng quý báu của Quý khách hàng, Quý đối tác, Quý thành viên liên kết đã giúp chúng tôi khẳng định được vai trò, vị thế của mình trong lĩnh vực tư vấn, đầu tư xây dựng và phát triển chợ truyền thống Việt Nam, đặc biệt trong bối cảnh Covid-19.
   Nhân dịp đón mừng Tết cổ truyền Tân Sửu 2021, thay mặt toàn thể Ban lãnh đạo, chuyên viên, nhân viên và người lao động của Liên hiệp Hợp tác xã Việt Nam, Tôi xin trân trọng gửi đến toàn thể Quý khách hàng, các Quý đối tác, Quý thành viên liên kết cùng gia đình lời chúc mừng một năm mới AN KHANG - THỊNH VƯỢNG - VẠN SỰ NHƯ Ý. Cảm ơn sự đồng hành, hợp tác và tin tưởng ủng hộ của Quý khách hàng, Quý đối tác, Quý thành viên liên kết đã dành cho chúng tôi trong suốt thời gian qua.
   Chào đón Tết cổ truyền Tân Sửu 2021, hứa hẹn là một năm đầy triển vọng đối với Liên hiệp Hợp tác xã Việt Nam. Bằng tất cả tâm huyết và sự kính trọng, Liên hiệp Hợp tác xã Việt Nam luôn mong muốn tiếp tục nhận được sự hợp tác, kết nối, chung tay và đồng hành cùng Quý khách hàng, Quý đối tác, Quý thành viên liên kết trong những dấu ấn tiếp theo.
   Nhân đây xin cảm ơn và chúc tất cả Ban lãnh đạo, chuyên viên, nhân viên, người lao động và gia đình Liên hiệp Hợp tác xã Việt Nam luôn mạnh khỏe, sáng tạo, đoàn kết và đạt hiệu quả cao nhất.
 
  Xin trân trọng cảm ơn!

                                                                                                               TỔNG GIÁM ĐỐC


                                                                                                                  Lê Quang Trung
 

Nguồn tin: Liên Hiệp Hợp Tác Xã Việt Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thành viên liên kết
HTX Tư vấn thiết kế và xây dựng Việt Nam
bcsmart
Liên hiệp HTX Ocop Việt Nam
GMG
ocopshop
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây