Liên Hiệp Hợp tác xã Việt Nam nâng tầm hoạt động truyền thông

Chủ nhật - 21/06/2020 23:04
Trong vòng chưa đầy 1 năm, Ban Truyền thông Liên Hiệp Hợp tác xã Việt Nam đã hoàn thành tốt công tác tuyên truyền, góp phần cung cấp kịp thời, chính xác thông tin về các hoạt động của Liên Hiệp Hợp tác xã Việt Nam trên phạm vi cả nước. Để theo kịp với tốc độ phát triển nhanh của Liên Hiệp trong thời gian tới, Ban Truyền thông tiếp tục triển khai nhiều hạ tầng và nền tảng thông tin, cung cấp các sản phẩm truyền thông mới, hướng đến các tiểu thương, giới đầu tư, các hợp tác xã thành viên và cơ quan quản lý nhà nước tại địa bàn có dự án chợ truyền thống của Liên Hiệp Hợp tác xã Việt Nam.
Ban truyền thông tác nghiệp trong các hoạt động của Liên Hiệp Hợp tác xã Việt Nam
Ban truyền thông tác nghiệp trong các hoạt động của Liên Hiệp Hợp tác xã Việt Nam
Trong cuộc họp của Ban Tổng Giám đốc Liên Hiệp Hợp tác xã Việt Nam với Ban Truyền thông về kết quả và định hướng hoạt động trong thời gian tới, Giám đốc Ban Truyền thông Lê Hoàng Anh đã báo cáo một số kết quả nổi bật. 
6
Giám đốc Ban Truyền thông báo cáo kết quả hoạt động 6 tháng với Ban Tổng Giám đốc

Trong 1 năm qua, Ban Truyền thông luôn thường xuyên cập nhật tin bài và nhiều ấn phẩm nội bộ. Cụ thể, với tần suất trung bình 3-5 bài/ngày. Ban Truyền thông đã xuất bản khoảng 1000 bài viết, 284 video clip trên website https://lhhtx.vn, https://vcu.vn, https://chovietnam.online, hàng trăm video clip và bài viết trên trang fanpage chính thức https://www.facebook.com/lienhiephoptacxavietnam/
Theo thống kê chính thức, sau một năm hoạt động, những nội dung này đã thu hút gần 5 triệu lượt truy cập trên website. Đáng chú ý, những thông tin hoạt động của Liên Hiệp không chỉ chuyển tải đến bạn đọc trong nước, mà còn lan tỏa tới hơn 1 triệu người trên khắp các quốc gia và vùng lãnh thổ ngoài Việt Nam. 
Thong ke 1
Thống kê của Google về lượt truy cập website lhhtx.vn trong vòng 1 năm 
Riêng trang Fanpage của Liên Hiệp đã có gần 1.000 người đăng ký theo dõi, mỗi tuần có hơn 4.000 người tiếp cận bài viết và khoảng 2000 người xem video.
Thong ke 2
Thống kê của Facebook về số lượng lượt tiếp cận thông tin trong 1 tuần
Ban Truyền thông còn đảm nhiệm công tác thiết kế, triển khai in ấn các ấn phẩm của Liên Hiệp HTXVN như: với 1300 cuốn hồ sơ năng lực, hàng nghìn bức ảnh, xây dựng bộ nhận diện thương hiệu chất lượng cao.v.v…Bên cạnh đó, Ban Truyền thông cũng được lãnh đạo Liên Hiệp tin tưởng giao nhiệm vụ nghiên cứu khảo sát, làm việc với các đối tác về các dự án chuyên sâu liên quan đến công nghệ thông tin, thương mại điện tử và phần mềm quản lý. Cụ thể, Ban Truyền thông đang làm đầu mối hỗ trợ các phòng ban sử dụng phần mềm Wework, Workflow, Request, nghiên cứu viết đề án Chợ truyền thống Online và hỗ trợ vận hành hệ thống thiết bị máy tính nội bộ.
 
3
Phó Tổng Giám đốc thường trực Trần Văn Huy trao đổi về kết quả các công tác thông tin của Ban Truyền thông 


Hiệu quả hoạt động truyền thông có được là nhờ một đội ngũ nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực báo chí, marketing và công nghệ thông tin của Ban Truyền thông, gồm tập thể các nhân sự nhiệt huyết, được đào tạo chuyên sâu, nhiều kinh nghiệm, từng công tác trong các cơ quan báo chí truyền hình uy tín, trong các tổ chức lớn về công nghệ thông tin. 
Không chỉ bám sát các hoạt động truyền thông và công tác đối ngoại của Liên Hiệp Hợp tác xã Việt Nam, Ban Truyền thông còn tham gia triển khai nhiều sự kiện quan trọng như: Cuộc gặp hơn 30 lãnh đạo các Liên Minh Hợp tác xã, Lễ Ra mắt văn phòng Liên Hiệp Hợp tác xã Việt Nam tỉnh Hòa Bình, Lễ Ký kết với SHB, làm đầu mối tổ chức Gala Tổng kết cuối năm và kỷ niệm 1 năm thành lập, tổ chức sinh nhật hàng tháng cho các thành viên, Kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10, hoạt động team building “Hành trình Khám phá Fansipan”, kết nối đầu tư với Câu lạc bộ Bất động sản Hà Nội, Doanh nhân Họ Lê, Doanh nhân 95-98 Hà Nội, phối hợp công tác đối ngoại và truyền thông với các đoàn công tác Tỉnh: Yên Bái, huyện Xuyên Mộc - Bà Rịa Vũng Tàu, thị trấn Cồn Nam Định  .v.v…
4
Tổng Giám đốc Lê Quang Trung chỉ đạo giao nhiệm vụ Ban Truyền thông
Kết luận cuộc họp, Ông Lê Quang Trung, Tổng Giám đốc Liên Hiệp Hợp tác xã Việt Nam đã ghi nhận những kết quả của Ban Truyền thông, mong muốn lãnh đạo và chuyên viên Ban Truyền thông tiếp tục phát huy tính chủ động, sáng tạo. Tổng Giám đốc cũng chỉ đạo Ban Truyền thông tiếp thu ý kiến của các thành viên trong Ban Tổng Giám đốc để làm tốt hơn nữa công tác truyền thông. Tổng Giám đốc giao nhiệm vụ cho Ban Truyền thông, tăng cường công tác đào tạo, hoàn thiện đội ngũ nhân sự của Ban theo hướng chuyên môn sâu, đáp ứng công việc một cách toàn diện, một vị trí có thể hỗ trợ nhiều công việc trong các thời điểm khác nhau. Ban Truyền thông cần phối hợp, đôn đốc các văn phòng đại diện và các Ban triển khai hoạt động truyền thông một cách đồng bộ, tiết kiệm và hiệu quả; nghiên cứu, đề xuất và tham mưu cho lãnh đạo Liên hiệp Hợp tác xã Việt Nam về các dự án mới. Tổng Giám đốc Lê Quang Trung cũng nhấn mạnh, Ban Truyền thông cần định hướng, phát huy thế mạnh tập thể, không ngừng nâng tầm các hoạt động truyền thông của Liên Hiệp Hợp tác xã Việt Nam.
 

Tác giả bài viết: Việt Anh - Gia Biên

Nguồn tin: Liên Hiệp Hợp Tác Xã Việt Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây